TRIỀU TIÊN PHÁT TRIỂN MÁY BAY TẤN CÔNG KHÔNG NGƯỜI LÁI

Thảo luận trong 'Tin Quốc tế' bắt đầu bởi Anonymous, 5/2/12.

Lượt xem: 391

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    (Dân trí) - Nguồn tin quân sự ở Seoul hôm nay cho hay, Triều Tiên đang phát triển máy bay tấn công không người lái và dựa vào công nghệ trên loại máy bay không người lái của Mỹ được mua ở Trung Đông.

    [​IMG]
    Máy bay không người lái MQM-107D Streakers

    “Triều Tiên gần đây mua rất nhiều máy bay không người lái MQM-107D Streakers của Mỹ từ một quốc gia Trung Đông và có vẻ như là Syria. Nước này đang phát triển máy bay tấn công không người lái dựa trên loại máy bay này”, nguồn tin giấu tên cho biết.

    MQM-107D Streakers là loại máy bay không người lái tốc độ cao được quân đội Mỹ và Hàn Quốc dùng trong các thử nghiệm tên lửa có điều khiển. Nó có thể bay ở độ cao 12.000m và tốc độ tối đa 920km/h.

    Nguồn tin dẫn thông tin từ các cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên đã tiến hành rất nhiều cuộc thử nghiệm đối với máy bay không người lái tốc độ cao trên và các máy bay được gắn chất nổ. Tuy nhiên Triều Tiên vẫn chưa làm chủ được công nghệ.

    Nếu phát triển thành công máy bay tấn công không người lái, Triều Tiên có thể triển khai chúng ở gần biên giới liên Triều, nhằm vào quân đội Hàn Quốc đóng quân trên các đảo biên giới trên Hoàng Hải.


    Phan Anh
    Theo Yonhap
     
  2. Nextop

    Nextop Lính mới Ketqua02.net

    Tham gia:
    12/1/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    ÔmLôĐề
    Ăn Cơm Rang Nói Chuyện Thế Giới ! ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20
     

Cộng đồng Ketqua1.net