THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT " ?

Thảo luận trong 'Ngôi Sao Việt Nam' bắt đầu bởi Anonymous, 23/2/12.

Lượt xem: 4,494

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    Lâu nay, ca sĩ Thu Minh bị gắn với cụm từ “chuộng phong cách sexy quá đà”, “chuyên mặc quần áo ngắn cũn cỡn, khoe ngực, hở đùi”… Như bộ trang phục jumpsuit trắng đen Diva Việt Nam thế hệ mới này mặc cũng bị cư dân mạng chê không tiếc lời.

    Trong chương trình Valentine’s day tại TP HCM, ca sĩ Thu Minh đã khiến khán giả phập phồng lo lắng khi diện bộ jumpsuit trắng đen ôm sát cơ thể và khoét một hình trái tim ở giữa ngực, khoe vòng 1 đầy đặn. Nhiều người lo nữ ca sĩ sẽ gặp sự cố "lộ hàng" do vũ đạo quá bốc lửa.

    Trên webtretho, một thành viên đã nhận xét về bộ trang phục tối qua của Thu Minh như thế này: “Thu Minh có giọng hát hay nhưng thẩm mỹ của chị không những tệ còn lệch lạc. Mặc như diễn viên xiếc thế kia mà cứ tưởng đẹp. Lại còn tạo dáng đủ kiểu.

    Thân hình của chị đẹp rồi. Muốn khoe thì cứ mặc ôm sát vào là người ta cũng thấy được thôi, việc gì cứ phải khoét lỗ chỗ như thế, nhìn xấu xí và rẻ tiền hết sức. Chị mặc thế này bảo sao tên Thu Minh của chị lúc nào cũng gắn với hai từ "phản cảm".


    [​IMG]
    Bộ trang phục của Thu Minh bị nhận xét là phản cảm.

    Thậm chí có người còn cho rằng hình ảnh của Thu Minh có thể đầu độc trẻ nhỏ: “Trên truyền hình mà chiếu đến Thu Minh thì nhà em đồng loạt chuyển kênh. Nhà còn có người già, trẻ nhỏ. Người già thì lắc đầu ngao ngán, còn trẻ con, nhận thức còn non. Không nên đầu độc chúng bằng hình ảnh của chị ấy”.

    Một thành viên khác thì thẳng thắn nói: “Nhìn chỉ thấy ghê, chả đẹp hay sexy hay quyến rũ gì hết”. Có người lại gắt lên: “Nhìn phần dưới y như con thằn lằn. Sao Thu Minh cứ thích phải hở nọ hở kia thế nhỉ. Chỗ không muốn hở thì lại chế kinh dị y như con ma”. Thậm chí, có người còn khoác cho Thu Minh “danh hiệu” “Thảm họa thời trang”.


    [​IMG]
    Cận cảnh bộ trang phục của Thu Minh.

    Những người hòa nhã hơn thì tiếc cho phong cách ăn mặc của Thu Minh. Họ “hơi tiếc cho Thu Minh. Giọng rất chất nhưng hình ảnh trước công chúng không đẹp cho lắm”. Hoặc “tiếc cho Thu Minh. Giọng hát thì rất ổn nhưng tự làm mất hình ảnh do gu ăn mặc phản cảm”. Hay “Yêu giọng hát và phong cách trình diễn của Thu Minh nhưng trang phục của chị lúc nào cũng… gớm quá”.

    Ngay cả những người vốn dễ tính cũng thấy “hết hồn. Tưởng xem ảnh trong Tuổi trẻ cười. Bộ này giống đồ thợ lặn”, hoặc “nhìn đi nhìn lại mà vẫn không hiểu sao trên to dưới bé. Tưởng mình bị hạ đường huyết nên phải làm vội cốc trà gừng. Bộ này đi đường buổi tối kèm theo chất liệu phản quang à? Nếu ở trong phòng karaoke tắt điện chắc khối người ngất”.


    [​IMG]
    Thu Minh thường xuyên xuất hiện trên sân khấu
    với những bộ trang phục ngắn và hở như thế này.

    Theo dự thảo này, nghệ sĩ ăn mặc phản cảm có thể sẽ bị cấm diễn từ 3-6 tháng, nặng hơn là 6 tháng đến một năm hoặc thậm chí có thể bị cấm vĩnh viễn biểu diễn nghệ thuật và xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Trong cả hai bài này, ca sĩ Thu Minh đều được nhắc đến như một ví dụ điển hình của nghệ sĩ ăn mặc "khoe thân", "quần bơi", "quần đùi", "lộ ngực".


    [​IMG]
    Cư dân mạng "ném đá" thậm tệ bộ trang phục Thu Minh mặc
    và những trang phục mà cô mặc trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên, chính trong bài Nghệ sĩ Việt: Hở là bị... trảm!, Nữ ca sĩ Đường cong lại được bà Thúy Nga, GĐ công ty Elite, một công ty đào tạo và quản lý người mẫu hàng đầu Việt Nam, bênh vực. Theo bà Thúy Nga: “Thu Minh thường xuyên bị nêu tên thiếu thẩm mỹ, nhưng cá nhân tôi thấy cô ấy ăn mặc rất có gu. Những bộ đồ cô ấy mặc phù hợp với bài hát với những giai điệu sôi động theo nhạc dance”.

    Phong cách ăn mặc của Thu Minh gây lên những nhận xét trái chiều. Bên cạnh những lời chê bai không tiếc lời lại có những người khen cách ăn mặc của cô. Theo độc giả, Thu Minh mặc đẹp hay phản cảm và bộ trang phục tối qua chị mặc trong chương trình ca nhạc Valentine's day có đáng bị xếp vào "thảm họa thời trang" hay không?


    Đại thảm họa thời trang Việt?

    Độc giả Hoangquana cho rằng: “Đúng là thảm họa thời trang. Tôi cam kết trên 90% người sẽ có cùng ý kiến này với tôi. Thu Minh đang đã đánh mất hình ảnh của mình sau Tiếng hát truyền hình mà cô ấy đoạt được. Cô ấy đã lớn tuổi mà vẫn không hề chịu nhận ra và còn cố làm những chuyện chẳng giống ai để trẻ hóa. Thật đáng thương!”.

    [​IMG]
    Thu Minh đã mặc bộ trang phục này
    trong chương trình ca nhạc Chào xuân Nhâm Thìn 2012.

    Độc giả nguyenphuong nhận xét: “Thu Minh ăn mặc quá phản cảm. Từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi thấy Thu Minh mặc được mắt cả. Tôi thích giọng hát của Thu Minh nhưng khi nhìn thấy trang phục cô ấy mặc là mọi ấn tượng tốt đẹp về cô ấy tan biến hết. Có lần cô mặc áo véc rất đẹp, trông rất lịch sự.

    Tôi nghĩ chắc hôm nay cô ấy mặc đẹp để gây ấn tượng nhưng ngay sau đó cảnh quay xuống một chút là cái quần đùi chéo vào mông không thể ngắn hơn được nữa thì tôi không còn lời gì để bình luận nữa”. Độc giả này còn “mong Bộ VH,TT&DL sớm có chế tài về gu thẩm mỹ khi biểu diễn nghệ thuật để phái nữ chúng tôi không bị xấu mặt”.

    Độc giả Nguyễn Cảnh Toàn dành cho Thu Minh những nhận xét rất gay gắt khi cho rằng: “Không thể dùng từ “thảm họa” khi nói về Thu Minh vì cô ta không xứng đáng với điều đó” và Thu Minh “cần được giáo dục lại từ đầu về thẩm mỹ và văn hóa lịch sử của dân tộc” và “cô này chỉ có phá hoại văn hóa và lịch sử dân tộc mà thôi”.


    [​IMG]
    Tuy nhiên, đến giữa chương trình, chị đã cởi phăng chiếc áo ngoài ra
    làm BTC sợ... sự cố và phải chạy lên yêu cầu Thu Minh mặc lại áo.

    Độc giả Vương Duy viết: “Đúng là ăn mặc quá phản cảm. Thu Minh Nên xem lại gu thời trang và lứa tuổi của mình để có cách ăn mặc đàng hoàn hơn. Nhìn chị mặc thế này thấy... ớn lạnh”.

    Thậm chí, độc giả Mr Khanh còn “phong” cho Thu Minh là “đại thảm họa thời trang Việt”.

    Không chỉ những người “ngoại đạo” chê gu thời trang của Thu Minh mà NTK Minh Hạnh, nguyên Viện trưởng Viện mẫu thời trang Fadin, cho rằng cách ăn mặc, cách biểu diễn của Thu Minh thể hiện sự dung tục. "Tôi không phê cô ấy là hở hang nhưng tôi không chấp nhận được cách ăn mặc của cô ấy.

    Cách ăn mặc, cách biểu diễn của cô ấy thể hiện sự dung tục. Sự dung tục đó phản ánh văn hóa của ca sĩ. Đây là một điều đáng tiếc cho Thu Minh, bởi cô là một người con gái đẹp, một ca sĩ có giọng hát tốt. Có từng ấy điều đáng quý, lẽ ra cô ấy phải tôn nó lên nhưng Thu Minh đã không làm được điều đó", bà Minh Hạnh nói.

    Nhà thiết kế Đức Hùng, người thiết kế cho các hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, Hương Giang, Trần Thị Quỳnh… không bình luận về cách ăn mặc của Thu Minh, nhưng anh cho biết:

    “Có những người phụ nữ ăn mặc kín từ đầu tới chân, chỉ hở ra đôi mắt sâu thăm thẳm nhưng làm bao người phải ngắm nhìn và ước ao được khám phá. Còn có những người phụ nữ mặc trang phục như đồ bơi nhưng chẳng ai muốn nhìn cả”.


    Đôi khi khán giả quá khắc nghiệt

    uy nhiên, trong giới chuyên môn lại có những người đứng ra bênh vực Thu Minh. Đạo diễn hình ảnh Vô Thường, stylist của nhiều sao trong giới showbiz hiện nay, đã nhìn ra điểm hạn chế của Thu Minh. Anh nói: "Theo chuyên môn của tôi, Thu Minh biết tạo hình ảnh tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ tạo hình ảnh để PR thì Thu Minh làm chưa được ổn lắm.

    Cô ấy đã ở độ tuổi chín mùi mà sexy quá đà. Dù thân hình của cô ấy vẫn rất đẹp nhưng có lẽ Thu Minh nên chỉnh lại cách ăn mặc của mình cho phù hợp hơn. Thu Minh cần chăm chút hình ảnh của mình hơn nữa khi xuất hiện trước công chúng".


    Nhà thiết kế Việt Hùng, người đã góp phần đưa Mai Phương Thúy giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 và Top 17 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006, sau chút e dè cũng đưa ra ý kiến bênh vực nữ ca sĩ Đường cong. Anh nói:

    “Tôi nghĩ chị ấy hiểu dòng nhạc mà chị ấy đang theo đuổi không thể mặc áo dài hay váy dài tha thướt, vì nó không thể hỗ trợ chị chuyển tải hết được những khát khao và mãnh liệt của tình yêu trong những ca khúc mà chị thể hiện. Ranh giới giữ nghệ thuật và phi nghệ thuật quá mong manh. Không có thước đo nào có thể dùng trong trường hợp này cả.

    Cá nhân tôi nghĩ chị Thu Minh biết chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp theo vóc dáng, cá tính và thể loại nhạc chị thể hiện".

    "Tôi nghĩ chị Thu Minh rất cần những lời đóng góp chân thành và mang tính xây dựng, giúp hình ảnh của chị trọn vẹn hơn trong mắt công chúng và chị có nhiều niềm tin, động lực hơn để có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho các hoạt động của mình”, nhà thiết kế Việt Hùng nói thêm.


    Đạo diễn Vô Thường cũng cùng quan điểm: "Có bao giờ Thu Minh hát bài Màu hoa đỏ mà mặc đồ sexy đâu. Khán giả đôi khi quá khắc nghiệt", anh nói.

    Nhiều chân dài quyết giành ngôi “thảm họa thời trang Việt” của Thu Minh

    Hiện nay, trong giới showbiz, không chỉ Thu Minh độc chiếm cách ăn mặc phản cảm trên. Rất nhiều chân dài Việt đang “cạnh tranh” quyết liệt với Thu Minh để giành ngôi “đệ nhất ăn mặc phản cảm” như Thủy Tiên, Minh Hằng, Yến Trang, Hà Anh…

    [​IMG]
    Ca sĩ Thủy Tiên cũng đang ngấp nghé vị trí "đệ nhất thảm họa thời trang Việt" của Thu Minh
    khi liên tục xuất hiện trên sân khấu với những trang phục phản cảm tương tự như thế này.

    Ngày cuối cùng của năm 2011, ca sĩ Thủy Tiên đã khiến khán giả ngượng chín mặt khi chiêm ngưỡng bộ trang phục “rất hở hang và phi thẩm mỹ” của cô. “Thủy Tiên mặc một chiếc quần quá ngắn, không khác gì một chiếc quần chíp. Phần trên thân chỉ là một chiếc váy sequin hở hang được cố định ở phần rốn bởi những chiếc dây băng ren”, một khán giả của đêm nhạc trên đã mô tả về bộ trang phục của Thủy Tiên như vậy.

    Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng ăn mặc thiếu vải quá đáng như vậy. Cô thường xuyên khoe da thịt quá đà trên sân khấu ca nhạc và được liệt vào trong danh sách các ca sĩ bị "tuýt còi" vì ăn mặc phản cảm.


    [​IMG]
    Ca sĩ Thúy Uyên cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ
    ăn mặc phản cảm khi biểu diễn với trang phục "hở 90% da thịt".

    Năm ngoái, ca sĩ Minh Hằng cũng làm công chúng phát cáu khi biểu diễn trong chương trình ca nhạc Đêm mỹ nhân ở Quảng Bình. Đây là đêm diễn từ thiện, nhằm quyên tiền cho người dân nghèo của tỉnh nhưng nữ ca sĩ lại ăn mặc hở hang quá mức với bộ đồ ren mỏng manh.

    Mặc dù đã diện nội y màu nude bên trong nhưng khi ánh đèn sân khấu chiếu vào thì những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể cô lại lộ rõ.


    [​IMG]
    Sự ăn mặc phản cảm còn lấn sân sang các hoa hậu.
    Năm ngoái, hoa hậu Thùy Dung đã làm công chúng sốc
    khi xuất hiện trong một sự kiện với bộ đầm mặc như không mặc này.

    Năm 2010, Thúy Uyên, cựu thành viên nhóm nhạc Techno, đã “thiêu đốt” sân khấu chương trình Thời trang và cuộc sống với bộ trang phục kiệm vải hơn cả… bikini, "trưng bày" đến 90% da thịt. Bên cạnh đó, cô lại thực hiện màn cởi váy và thể hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng.

    Danh sách những sao ăn mặc phản cảm không chỉ có trong giới ca sĩ mà đang mở rộng ra lịnh vực thời trang, điện ảnh. Năm ngoái, diễn viên Angela Phương Trinh xuất hiện trong một sự kiện với chiếc áo lưới nhìn rõ nội y làm dư luận ầm ĩ một thời gian. Người mẫu kiêm ca sĩ Hà Anh thường xuyên diện những chiếc đầm siêu ngắn, siêu hở và liên tục gặp scandal lộ “hàng”...

    Điều đáng nói là sự phản cảm trong ăn mặc này đã tiến tới cấp… hoa hậu, những biểu tượng của nhan sắc Việt. Hoa hậu Thùy Dung cũng làm công chúng choáng váng khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm “mặc như không mặc”. Cách đây vài ngày, hoa khôi Thái Hà đã bị lộ vòng 1 vì mặc chiếc đầm quá kiệm vải…


    [​IMG]
    Người mẫu, ca sĩ Hà Anh thường xuyên mặc đầm kiện vải.
    Bởi vậy, cô đã gặp không ít scandal "lộ hàng".

    Danh sách chân dài Việt ăn mặc phản cảm đang ngày một dài. Kiểu khoe da thịt quá đà này của các kiều nữ Việt thực sự là một thách thức với những quy định về ăn mặc đối với các nghệ sĩ trên sân khấu. Nhiều nghệ sĩ đang lợi dụng những lý luận về dòng nhạc mình theo đuổi, thẩm mỹ biểu diễn để mang lên sân khấu những trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục.

    Hiện nay, Bộ VH,TT&DL đang tiến hành các bước cho sự ra đời của Luật biểu diễn trong đó “chắc chắn những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm sẽ bị xử phạt dưới hình thức cấm biểu diễn một thời gian hoặc vĩnh viễn chứ không dừng lại vở việc phạt vài triệu đồng như lâu nay”, ông Vương Duy Biên, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTT&DL) cho biết.

    Tuy nhiên, “thảm họa thời trang Việt” Thu Minh không mấy quan tâm tới Luật trên. Trả lời trên Vietnamnet, cô nói thẳng rằng “không quá quan tâm” và dù nghị định có cấm đoán thế nào đi chăng nữa thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cô. Cô có không hở thì mọi người vẫn nghe cô hát, vậy thôi.


    Nguồn ảnh Đất Việt
    Theo Đất Việt
     
  2. MrChexit

    MrChexit Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    28/7/11
    Bài viết:
    576
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    57
    Nghề nghiệp:
    sáng chắn cạ, chiều lotto
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    ;a11 ;a11 ;a11 ;a19 ;a19 ;a19 ;a5 ;a5 ;a5
     
  3. dongkhanh1994

    dongkhanh1994 Miss Xổ Số

    Tham gia:
    20/2/11
    Bài viết:
    5,844
    Được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    212
    Nghề nghiệp:
    bán hàng
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    CÔ NÀY XƯƠNG CHẬU HỞ CẢ CHIỀU NGANG BÀN TAY. CHẮC ĐẺ SAI NHƯ GÀ ĐÂY. KHÔNG TIN ANH EM CHÍT THỬ ĐÊ.
     
  4. nokia1280

    nokia1280 Tử hình

    Tham gia:
    23/2/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    BÁC PRO QUÁ, CHẮC THỬ RÙI MỚI BÍT NHỈ ;a20 ;a20 ;a20
     
  5. Giang_Stress

    Giang_Stress Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    7/4/11
    Bài viết:
    1,305
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Nghiên cứu viên
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a71 ;a71 ;a71 ;a71 ;a71 ;a71 ;a71 ;a71
     
  6. SUCCESS

    SUCCESS Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Cán bộ Kế Toán !
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    Bó tay bọn ca sỹ bây giờ. muốn khoe sao không đi thi hoa hậu biển, hoa hậu đồ lót đi. Nửa kín nửa hở ghét càng ghét !!!!
     
  7. thinhphatloc

    thinhphatloc Lính mới Ketqua03.net

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    con mẹ Minh thu này nhìn kinh thật đấy bạn nhỉ . Tớ nhìn mà phải phục nó có bộ hàng to đấy
     
  8. Anonymous

    Anonymous Khách

    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    không thể hấp thụ được Thu Minh.......................
     
  9. tuansakolc

    tuansakolc Lính mới Ketqua03.net

    Tham gia:
    28/9/11
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    Nhìn cũng ngon ra phết. được đấy. Cứ hở hơn nữa đi. Hàng ngon phải cho thiên hạ hưởng chứ
     
  10. Mr.Bean

    Mr.Bean Lính mới Ketqua03.net

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    1,263
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Diễn Viên Điện Tử
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    nhìn bà 8 này muốn mửa thôi àh ;a44 ngon cái gì ;a19
     
  11. tienao

    tienao Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    1,018
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    ......xXx......
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    sao cứ gọi là thảm họa nhỉ trong khi đó các sao thế giới ăn mặc còn nhiều hơn thế nữa mà lại cho là đẹp
    ................... đúng là việt nam
     
  12. am.tham80

    am.tham80 Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    5/5/11
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    Có khá nhiều ca sỹ đẹp, còn lại có những ca sỹ cực xấu nhưng ........... , trong số cực xấu đó không thể quên em Thu Minh được. ;a20 ;a20 ;a20
     
  13. yingde2010

    yingde2010 Lính mới Ketqua03.net

    Tham gia:
    16/9/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Re: THU MINH " ĐỆ NHẤT SEXY " HAY " THẢM HỌA THỜI TRANG VIỆT

    dep thi dau di xau xa phai khoe ra chu nhin mon con ha anh chi danh thoi ken la dep
     

Cộng đồng Ketqua1.net