GẦN 15 NĂM CHỈ MONG ĐƯỢC CHỢP MẮT

Thảo luận trong 'Chuyện lạ đó đây' bắt đầu bởi Anonymous, 12/4/12.

Lượt xem: 626

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    Đã gần 4.000 đêm nay, bà Trần Thị Bẩy (72 tuổi, xã Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) mỗi lần đặt lưng xuống giường chỉ cầu mong một điều duy nhất – có thể chợp mắt dù chỉ trong ít phút.

    Tuy nhiên, "phép màu" không xảy ra, hai con mắt bà như nằm ngoài ý muốn, không tài nào có thể sập xuống, chìm vào giấc ngủ.

    [​IMG]
    Đã gần 4.000 đêm bà Bảy không hề chợp mắt.

    Số là 15 năm trước, bà Bảy bỗng thấy khó ngủ. Rồi từ năm 2002 đến nay, đêm nào bà Bẩy cũng thức trắng. "Có bệnh vái tứ phương", gia đình đưa bà Bẩy đến gõ cửa đủ các cơ sở khám chữa bệnh, BV trên địa bàn, vào tận Sài Gòn, Kiên Giang, ra Thái Bình… bất kể ở đâu có người mách thuốc chữa mất ngủ, bà lại tất tả tìm đến.

    Chị Yến, con bà Bẩy bảo "chúng tôi đưa mẹ đi khám ở rất nhiều bệnh viện: Chợ Rẫy, Trung Ương Huế, Bệnh Viện Hoàn Hảo, Quân Y C17, Tâm Thần Đà Nẵng…

    Các bệnh viện chẩn đoán mẹ tôi bị chứng đau đầu căng cơ, rối loạn thần kinh và rối loạn giấc ngủ mãn tính, rồi chứng trầm cảm và cho thuốc. Nhưng uống miết vẫn không thuyên giảm.


    [​IMG]
    Chữa đủ nơi, dùng đủ loại thuốc, nhưng bà Bảy vẫn… không ngủ!

    Vừa rồi, chị Yến có mua cho mẹ chiếc máy ru ngủ, mong cho bà chợp mắt, nhưng mãi cũng chẳng thấy bà ngủ, đành phải cất vào tủ.

    Từ 50kg nay bà Bảy chỉ còn 32kg. Dù cố gắng ăn uống, nhưng do thiếu ngủ nên bà Bẩy mắc chứng chóng mặt, buồn nôn. Hai khóe mắt bà sâu hoắm, thâm quầng. Mỗi đêm bà lại sợ cái cảnh màn đêm đen đặc, hoang vắng. Một mình trên chiếc giường nhỏ, hai mắt sáng căng chỉ để nhìn người khác… ngủ.

    Bà Bẩy kể "Lắm lúc tôi đánh liều uống đến 6 viên thuốc ngủ loại nặng nhưng cũng chẳng có tác dụng gì. Thậm chí tôi lấy hai tay kéo mí mắt xuống mà cũng chẳng tài nào ngủ được. Nhiều lúc lủi thủi một mình cũng buồn. Nhìn con cháu ngủ tôi thèm lắm, ước gì mình cũng ngủ được".

    Ông Lê Đề (chồng bà Bảy) xót xa: "Tôi nhìn bà ấy lủi thủi một mình trong đêm xót lắm, chỉ mong có thể tìm ra loại thuốc giúp cho bà ngủ được, tốn bao nhiêu tiền tôi cũng chịu".


    Theo Bee
     
  2. hangocvi1985

    hangocvi1985 Lính mới Ketqua03.net

    Tham gia:
    10/3/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Khổ thân bác ấy quá ;a9 ;a9 ;a9 ;a9 ;a9 ;a9 ;a9
     
  3. 191919

    191919 Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    6/2/12
    Bài viết:
    1,119
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    51
    mình chỉ mất ngủ khi trượt lô và nợ quá nhiều.
     

Cộng đồng Ketqua1.net