Đại chiến Tây ban nha và Italia , 5 điều quyết định

Thảo luận trong 'Tin tức Bóng đá' bắt đầu bởi Promise, 10/6/12.

Lượt xem: 981

  1. Promise

    Promise Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    5/5/11
    Bài viết:
    1,254
    Được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Săn Bắt Chủ Lô

    TBN sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng EURO bằng trận “chung kết” sớm của bảng C với Italia. Dù Italia không được nhiều người đánh giá cao nhưng TBN không vì thế mà có thể đánh giá thấp Azzurri bởi quá khứ đã chứng minh rằng người Ý luôn vùng lên mạnh mẽ mỗi khi bị dồn vào chân tường. Vì thế, trận đấu mở màn của bảng C này sẽ rất đáng được chờ đợi.



    1. Cuộc chiến giữa Jordi Alba với Christian Maggio


    Việc các hậu vệ cánh đang trở thành những người quan trọng nhất trên sân trong bóng đá hiện đại là điều hiển nhiên. Các hậu vệ cánh hiện nay thường rất đa năng khi họ vừa tham gia phòng ngự, vừa tổ chức tấn công, và bổ sung chiều sâu cho đội bóng. TBN có thể tự hào bởi họ hiện đang sở hữu một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay: Jordi Alba. Cầu thủ 23 tuổi này là một phát hiện của Valencia mùa trước và sự có mặt của Alba trong trận đấu với Italia sẽ khiến Christian Maggio – cầu thủ chạy cánh phải của Italia – gặp rất nhiều sức ép. Maggio đã chơi cực tệ trong trận giao hữu với Nga và trực tiếp mắc lỗi trong 2 bàn thua của Italia. Chính vì vậy, với tốc độ và khả năng kỹ thuật của mình, Alba có thể lại buộc cầu thủ của Napoli mắc thêm sai lầm.


    2. Liệu Balotelli có giữ được cái đầu lạnh?


    Thiên tài hay một kẻ điên khùng, người ta vẫn chưa biết Mario Balotelli sẽ bộc lộ khía cạnh nào trong con người mình trong trận đấu với TBN. Nếu chơi đúng sức và giữ được cái đầu lạnh, rất ít người ở châu Âu hiện nay có thể làm tốt hơn Balotelli. Nhưng vấn đề là ngôi sao của Man City có giữ được sự bình tĩnh trong suốt 90 phút hay không. HLV Cesare Prandelli khẳng định rằng Balotelli sẽ chắc suất đá chính trước TBN và đây là một hành động thể hiện niềm tin mà chiến lược gia của Italia dành cho “Super Mario”. Và bây giờ, Prandelli chỉ còn biết cầu mong rằng Balotelli sẽ thể hiện được tài năng trên sân cỏ chứ không phải cá tính ngỗ ngược của mình.

    Thành bại của Italia sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của Balotelli


    3. Bài toán hàng công TBN


    Chấn thương của David Villa hồi tháng 12 năm ngoái không chỉ là một đòn đau giáng mạnh vào tham vọng của Barca mà còn cả TBN nữa. Rất ít tiền đạo trên thế giới hiện nay có được sự thông minh và khả năng di chuyển như Villa. Vì thế, vị trí của tiền đạo này ở TBN là không thể thay thế. Đó là lý do tại sao HLV Vicente del Bosque sẽ phải đối mặt với một bài toán hóc búa trên hàng công tại EURO 2012 khi mà ông vẫn chưa biết sẽ sử dụng ai trong số Fernando Torres, Fernando Llorente và Alvaro Negredo. Torres vừa trải qua một mùa giải thảm họa ở Chelsea khi chỉ ghi được 7 bàn trong 46 trận. Negredo cũng không khá hơn Torres là bao nhưng tiền đạo của Sevilla lại có lối đá khá giống với Villa. Trong khi đó, Llorente chính là chân sút hay nhất của TBN trong mùa giải vừa qua. Mỗi người có một điểm mạnh, điểm yếu riêng nhưng không ai tỏ ra vượt trội, và đó chính là cơn đau đầu của Del Bosque.


    4. Rắc rối hậu trường của Italia

    Năm 1982 là scandal Totonero. Năm 2006 là Calciopoli. Và trong cả hai sự kiện đen tối này của bóng đá Italia, đội tuyển của họ đều vô địch World Cup. Dường như những scandal luôn khiến Italia thi đấu quyết tâm hơn như một cách để “đáp lễ” lại những chỉ trích của dư luận. Và người ta hy vọng điều tương tự cũng xảy ra tại EURO 2012 khi mà thầy trò Prandelli bước vào giải đấu lớn này với scandal cá độ Scommessopoli. Hậu vệ trái Domenico Criscito đã bị loại khỏi giải đấu vì dính dáng đến scandal trong khi Prandelli tuyên bố rằng Italia sẵn sàng rút khỏi EURO 2012 nếu cần thiết. Scommessopoli có thể khiến Italia đoàn kết hơn để tiến lên nhưng cũng có thể dìm họ xuống bùn đen. Câu trả lời sẽ được hé lộ phần nào trong trận đấu với TBN.
    5. Ai sẽ đá hộ công cho Italia?

    Sơ đồ 4-3-1-2 của Prandelli yêu cầu một “số 10” truyền thống – người có khả năng tung ra những đường chuyền quyết định cho hàng công. Và đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản dành cho Prandelli. 3 trong số những người có thể chơi ở vị trí này đều có vấn đề. Riccardo Montolivo vừa trải qua một mùa giải thất vọng với Fiorentina và đã chơi tệ trong trận thua Nga mới đây. Thiago Motta có xu hướng phòng ngự nhiều hơn là tấn công. Alessandro Diamanti rất non kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
     
  2. zydsave2009

    zydsave2009 Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    10/11/10
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    ăn chơi sa đọa
    bản thân dự đoán trận này tỉ số 2-1 nghiêng về TBN. Anh em nghĩ thế nào...?
     
  3. like8withyou

    like8withyou Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    7/12/11
    Bài viết:
    356
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    QUÁ TRÙNG MÁU ĐÃ DÁNH TỈ SỐ 2-1 HI VỌNG LÀ WIN
     
  4. hungcuong6789

    hungcuong6789 Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    8/11/10
    Bài viết:
    1,340
    Được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    lô đề
    CỨ DƯỚI TỨC LÀ YTALY MÀ PHANG ĐƯỢC CHẤP 3/4 ĐEN LẮM THUA NỬA CHÉN CẢ, ĐỪNG DẠI MÀ PHANG TỶ SỐ KO CHÉN ĐƯỢC ĐÂU BỎ ÍT ĂN NHIỀU KHÓ LẮM ?
     
  5. consobian

    consobian Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    17/2/12
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đánh tài thôi các bác, tỷ số 2-1 nghiêng về đội nào cũng dc. hi hi..... ;a20 ;a20 ;a20
     
  6. Anonymous

    Anonymous Khách

    TRẬN NÀY ĐẾN 95% TỶ SỐ LÀ 1 - 1
     
  7. viethung0982

    viethung0982 Cư dân Ketqua03.net

    Tham gia:
    14/10/11
    Bài viết:
    472
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    IT
    chắc TBN thắng rồi ! Ý năm này nhiều xì căng đan lắm ! mua bán độ đang lên ầm ầm !
     
  8. Anonymous

    Anonymous Khách

    ÔI MÌNH PHỤC MÌNH QUÁ BẮT ĐÚNG TỶ SỐ LUÔN ;a20 ;a20 ;a20
     
  9. hieuptit

    hieuptit Lính mới Ketqua03.net

    Tham gia:
    11/6/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Xe Ôm
    euro nóng bỏng mà xem bằng màn hình tivi nhỏ xíu thì phí, các bác kiếm con màn 100inh về xem cho đã, e xem sướng hết cả mắt mỗi tội lúc đội mình cổ vũ bị thua chỉ muốn lao vào đạp một phát vào giữa mặt cầu thủ trên màn @@, nhìn nó to to cứ như người thật chỉ muốn đạp thôi, các bác qua đây xem có ích gì không nhé: http://maychieubacha.com/
     
  10. Anonymous

    Anonymous Khách

    Cao thủ nè. ;a69 ;a69 ;a69
     

Cộng đồng Ketqua1.net