CHELSE NGÀY CÀNG MẠNH

Thảo luận trong 'Tin tức Bóng đá' bắt đầu bởi Vip, 21/7/12.

Lượt xem: 741

  1. Vip

    Vip Cư dân Ketqua02.net

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    1,935
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1,327
    Nghề nghiệp:
    Frelancer
    Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở Chelsea, ông Roberto Di Matteo đã đẩy nhanh tiến độ củng cố lực lượng cho cả 2 mục tiêu: bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League và giành lại ngôi vua ở Premier League. Và có lẽ để xóa đi tai tiếng về một “đội bóng già cỗi”, những cầu thủ mà ông đã và sẽ mua trong thời gian gần đây đều đang ở lứa tuổi tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    Oscar (trái) đang trên đường tới sân Stamford Bridge
    Marko Marin là một cầu thủ như thế. Cầu thủ chạy cánh nhưng không ít lần được chơi ở trung tâm hàng tiền vệ của Werder Bremen mới 23 tuổi nhưng đã có mặt trong đội tuyển Đức từ năm 2008. Anh đã 2 lần ra sân trong các trận đấu của đội tuyển Đức tại World Cup 2010, bên cạnh Mesut Oezil, Sami Khedira và Thomas Mueller. Marin không có tên trong đội tuyển Đức dự EURO 2012 vì ca chấn thương mà anh dính phải từ giữa mùa trước nhưng điều đó không thể ngăn cản ông Di Matteo mua anh về với giá 7 triệu bảng.

    Là một cầu thủ có kỹ thuật khéo léo và lừa bóng giỏi, Marin sẽ rất thích hợp với yêu cầu “phải chơi tấn công đẹp mắt” của ông chủ Roman Abramovich. Bản thân Marin chưa bao giờ đánh mất sự tự tin dù có những lúc anh lâm vào tình trạng khó khăn. “Tôi không quá ngạc nhiên khi Chelsea muốn có tôi vì trước đây nhiều CLB ở châu Âu đã liên hiên hệ với tôi. Bây giờ, tôi tin là mình đã có lựa chọn đúng khi sang Anh”, Marin nói.

    Oscar vừa cùng đội Olympic Brazil đến London, nhưng việc đầu tiên mà cầu thủ 20 tuổi này làm là đến ngay bệnh viện New Malden để trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi anh chính thức ký kết hợp đồng với Chelsea. Vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt của Real Madrid, Barcelona và Tottenham, và sau nhiều tuần thương thảo, rốt cuộc Chelsea đã có được tiền vệ tấn công từng 6 lần khoác áo đội tuyển Brazil này với giá 25 triệu bảng.

    Oscar ghi cả 3 bàn trong trận chung kết Giải U-20 thế giới, diễn ra hồi năm ngoái tại Colombia, để giúp Brazil thắng Bồ Đào Nha 3-2. Từ đó, anh đã trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn ở châu Âu. Tại Internacional, Oscar được phép chơi tự do mà không dính chặt vào bất cứ vị trí nào. Chính điều đó đã giúp anh phát huy được tài ghi bàn bẩm sinh của mình. Một cầu thủ như vậy là “của hiếm” không chỉ ở Chelsea mà còn cả Premier League.

    Với Eden Hazard và Juan Mata đã có sẵn, bây giờ có thêm Marin và Oscar, ông Di Matteo đã hoàn toàn yên tân với sức mạnh tấn công nơi tuyến giữa của Chelsea. Nếu chỉ xét riêng khu vực này thì Chelsea hơn hẳn M.U. Ông chủ Abramovich làm đúng những gì đã hứa khi Chelsea đăng quang ở Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Đó là xây dựng một đội hình trẻ trung để giành lại ngôi vô địch Premier League bằng lối chơi tấn công đẹp mắt. Nếu mùa bóng sắp tới “The Blues” đoạt được chức vô địch Premier League chứ không phải 2 đội bóng thành Manchester thì đó cũng là một kết quả hợp lý thôi.
     
  2. ngodua83

    ngodua83 Lính mới Ketqua02.net

    Tham gia:
    3/7/12
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    chelsea ko la kai dau boai gi trong lang bong da
     

Cộng đồng Ketqua1.net