Nguyễn Quang A đang cố tỏ ra là người “nguy hiểm”

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi vxthvan, 18/1/16.

Lượt xem: 413

  1. vxthvan

    vxthvan Lính mới Ketqua02.net

    Tham gia:
    18/1/16
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trong những ngày gần đây, khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đang sắp diễn ra, các zân chủ dởm ở Việt Nam liên tục tung nhiều chiêu trò nhằm mục đích phá hoại Đại hội Đảng. Trên nhiều diễn đàn mạng, zân chủ dởm dùng nhiều thủ đoạn khác nhau để đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc hoặc bịa ra những câu chuyện về các vấn đề liên quan đến các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhằm mục đích gây chia rẽ nội bộ Đảng và tác động tới tư tưởng quần chúng nhân dân, làm giảm niềm tin của quần chúng nhân dân với Đảng.
    Dường như “kém miếng khó chịu” và để chứng tỏ với đám zân chủ dởm rằng mình là người “nguy hiểm” thì “tiến sĩ” Nguyễn Quang A cũng tìm cách “đăng đàn” và “bình loạn” về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.. Lẽ dĩ nhiên, không cần phải nói thì cộng đồng mạng cũng đã đoán biết được về nội dung mà “tiến sĩ” Nguyễn Quang A sẽ đề cập. Bởi một lẽ, bản chất Nguyễn Quang A chính là một zân chủ dởm “có hạng”, đã có “tiền sử” thực hiện nhiều hoạt động chống đối Nhà nước Việt Nam, lòe bịp dư luận. Thậm chí, lợi dụng danh nghĩa là “tiến sĩ” để cố tỏ ra “nguy hiểm” và hù dọa người khác.
    Cũng như những zân chủ dởm khác, với mục đích phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nguyễn Quang A cũng tìm chọn chủ để về nhân sự để thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, điểm khác của Nguyễn Quang A với những zân chủ dởm khác đó là Nguyễn Quang A đã sử dụng “chiêu trò” trả lời phỏng vấn để “bình loạn” về các vấn đề của Đại hội. Chiêu trò này sẽ khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng Nguyễn Quang A đang trả lời “rất khách quan” với tư cách là người “quan tâm” đến tình hình đất nước. Ấy thế nhưng, câu chuyện mà Nguyễn Quang A dựng lên với kịch bản “trả lời phỏng vấn” trên trang Bauxite Việt Nam chỉ là bịa đặt. Nguyễn Quang A đã cố tình suy diễn về các vấn đề liên quan đến Đại hội XII, trong đó có việc suy diễn rằng nội bộ Đảng đang có những mâu thuẫn phe phái. Đây cũng là những nội dung xuyên tạc mà các zân chủ dởm đã sử dụng trước đó nhằm tác động tới tư tưởng của dư luận nhân dân. Tuy nhiên, luận điệu suy diễn ấy đã bị chính dư luận nhân dân vạch trần.
    Hơn thế nữa, trong các bài phỏng vấn với RFA, RFI, mặc dù Nguyễn Quang A cố tình tung tin xuyên tạc về Đại hội XII, nhưng lại không thể đưa ra một dẫn chứng nào cho lời nói của mình. Chẳng hạn như, Nguyễn Quang A đã vu cáo, xuyên tạc Văn kiện Đại hội Đảng, cho rằng Đại hội XII không tính tới tổng kết thực tiễn về các vấn đề xã hội mà chỉ quan tâm bàn về chuyện nhân sự. Điều này, chỉ là sự suy diễn vô căn cứ và là sự xuyên tạc trắng trợn của Nguyễn Quang A. Thậm chí, còn lộ rõ bản chất của Nguyễn Quang A là đang cố tình phá hoại Đại hội. Bởi lẽ, Đại hội XII sẽ tiến hành nhiều phần việc quan trọng như: tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; 5 năm thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 2010 – 2015; xác định phương hướng, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong những năm tiếp theo, tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và bầu ra Ban Chấp hành Trung ương, nhiệm kỳ 2016 – 2021…
    Là người có trình độ, có sự hiểu biết, nhưng Nguyễn Quang A lại không sử dụng những hiểu biết của mình để góp phần xây dựng đất nước. Ngược lại, Nguyễn Quang A lại luôn toan tính nhằm tiến hành những hoạt động phá hoại đất nước, phá hoại khối kết toàn dân tộc. Những toan tính ấy đã biến Nguyễn Quang A trở thành một zân chủ dởm “có hạng” với đầy ắp những toan tính trục lợi cá nhân.
    Thế mới biết, lần này Nguyễn Quang A cũng chẳng hơn gì những zân chủ dởm khác và đang cố tình tỏ ra “nguy hiểm” để vừa đánh bóng tên tuổi mình, vừa thực hiện được ý đồ phá hoại Đại hội Đảng.
     
  2. Namanh35

    Namanh35 Cư dân Ketqua02.net

    Tham gia:
    17/11/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    31
    Giờ Dư luận viên còn vào cả diễn đàn Xổ số để đăng bài nữa cơ à. Cha này đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm. Vxthvan mày có biết ngân hàng VP Bank đứng trên bờ vực phá sản ai là người cứu nó sống lại không ? Đến các chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng thời đó còn phải ngả mũ thán phục đó. Muốn dìm hàng người khác thì cũng nên tìm hiểu điểm yếu của người ta mà đánh chứ cắn càn như mày thiên hạ nó cười cho. Admin đi qua đọc đc xóa topic này đi không khéo lại bị thằng Dư luận viên nguy hiểm này lôi vào cuộc chơi bàn luận chính trị là bị đóng cửa diễn đàn như chơi
     

Cộng đồng Ketqua1.net